Navigation

Cách sử dụng serum dưỡng tóc

Bên cạnh việc sử dụng các kỹ thuật làm đẹp, nàng đừng quên nuôi dưỡng mái tóc của mình bằng các loại serum dưỡng tóc. Cùng mình điểm qua những tip sử dụng serum dưỡng tóc đúng chuẩn nhé!
Bên cạnh việc sử dụng các kỹ thuật làm đẹp, nàng đừng quên nuôi dưỡng tóc nữ đẹp của mình bằng các loại serum dưỡng tóc. Cùng mình điểm qua những tip sử dụng serum dưỡng tóc đúng chuẩn nhé!

Cách sử dụng serum dưỡng tóc

Serum dưỡng tóc có tác dụng gì?

Bạn có biết gội đầu có thể giúp chúng ta loại bỏ hầu hết bụi bẩn, vi khuẩn và giúp tóc sạch hơn nhưng lại vô tình lấy đi lớp keratin bảo vệ những sợi tóc. Sau khi gội đầu là lúc tóc dễ thẩm thấu các loại dưỡng chất nhất, việc sử dụng serum dưỡng tóc lúc này giúp tóc được cung cấp các dưỡng chất kịp thời.


Không những thế, nếu muốn dùng máy móc để tạo kiểu cho tóc, hãy sử dụng sau khi đã thoa serum lên mái tóc ẩm. Như thế sẽ giúp tóc giảm thiểu được hư tổn cho nhiệt độ mang lại và kiểu tóc đẹp của bạn sẽ được giữ lâu hơn.
Các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Những điều cần lưu ý khi sử dụng serum dưỡng tóc

Không cần thiết cung cấp thêm serum dưỡng tóc ở phần chân tóc có thể khiến chân tóc dư ra lượng dầu thừa rất lớn, khiến tóc bóng nhờn, thậm chí còn có thể bị gàu. Thay vào đó, chỉ cần sử dụng serum dưỡng tóc ở phần thân, cách chân tóc khoảng 7 – 10 cm cho đến ngọn tóc.


- Sử dụng đúng loại serum phù hợp cho từng loại tóc
Có rất nhiều loại serum dưỡng tóc với nhiều công dụng khác nhau dành cho từng loại tóc riêng biệt. Hãy xác định đúng tình trạng tóc hiện tại của mình để có thể lựa chọn serum dưỡng tóc phù hợp bạn nhé !


Tóc khô xơ hư tổn thường do thiếu đi lớp keratin. Vì thế, những loại serum dưỡng tóc giàu protein hay amino acid sẽ giúp tóc được phục hồi nhanh chóng, dần hình thành lại lớp biểu bì keratin bọc ngoài bảo vệ mái tóc.

Với mái tóc xoăn hay tóc nhuộm, để có thể giữ được kiểu xoăn hay màu nhuộm như ban đầu, không nên dùng các loại serum quá đậm đặc vì như thế sẽ làm trôi đi lớp màu nhuộm.

Bộ sưu tâp những kiểu tóc đẹp nhất cho nữ giới

- Sử dụng đúng liều lượng


Hãy sử dụng serum phù hợp với liều lượng nhất định. Quá thiếu hay qua thừa đều khiến các sản phẩm trở nên kém hiệu quả, thậm chí là phản tác dụng.

Nếu tóc bị hư tổn nhiều do hóa chất và nhiệt độ, nên dùng khoảng 3-4 giọt/ lần.
Với mái tóc khô hay ít bị hư tổn, thì chỉ cần 1 -2 giọt là vừa đủ.

Lưu ý thành phần trước khi sử dụng


Nếu bạn là cô nàng có làn da nhạy cảm, hãy tập thói quen đọc thành phần trên sản phẩm chăm sóc tóc mà mình đang dùng để tránh được những chất mà da đầu bị dị ứng.

Nếu tuân thủ những nguyên tắc cơ bản về cách sử dụng serum dưỡng tóc, thì việc sở hữu một mái tóc đẹp, bồng bềnh, óng ả như bước từ salon ra là điều không hề khó. Chúc nàng luôn xinh đẹp !
Share
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Post A Comment:

0 comments: