Navigation

Tóc xinh cho bé gái tung tăng chơi đùa

Các mẹ luôn muốn làm đẹp cho công chúa của mình. Do đó, kiểu tóc đẹp 2017 xin gửi đến các mẹ những kiểu tóc xinh cho bé gái. Các mẹ sẽ hài lòng với kiểu tóc xinh cho bé gái sau đây.


Tóc xinh cho bé gái



Nếu mẹ còn băn khoăn chưa biết diện cho cô công chúa nhò của mình kiểu tóc gì để đi chơi thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời. Đơn giản, cực dễ làm, chỉ 5 phút là mẹ đã tạo xong cho con những kiểu tóc cực đáng yêu. Thông thường các mẹ quá bận rộn ít khi chăm chút kỹ cho bé nhà mình và chỉ biết một vài kiểu tóc đơn giản. Cho nên mỗi dịp rãnh rỗi hay có sự kiện đặc biệt dẫn bé theo thì không biết sẽ làm kiểu tóc gì. Thật ra có rất nhiều kiểu tóc xinh bé gái để các mẹ dễ dàng lựa chọn. Các mẹ hãy thử xem qua các kiểu tóc đẹp ngay sau đây dành cho cho công chúa nhỏ 


1. Tết tóc và buộc tóc một bên

Tóc buộc lệch vai thêm mềm mại khi được điểm xuyết một lọn tóc tết dài từ phía bên kia đầu. Giúp bé gái của bạn thêm phần năng động, chút tinh nghịch. Tóc xinh cho bé gái thế này thích hợp trong các buỗi dã ngoại, du lịch.


Tóc xinh cho bé gái
Tết tóc và buộc một bên  

 2. Tóc buộc hai bên

Thật ra đây là một đạng cơ bản nhất trong các kiểu tóc xinh cho bé gái. Ban đầu chỉ buộc thành chùm đuôi gà thôi nhưng được biến tấu buộc uốn vòng cung. Kiểu tóc phổ biến nhất với những bé gái là tóc buộc hai bên tinh nghịch. Bạn có thể tạo điểm nhấn dễ thương cho style này với cách buộc gập đôi tóc bằng những dải ruy băng sắc màu.


Tóc xinh cho bé gái
Kiểu tóc xinh cho bé gái buộc hai bên

3. Kiểu tóc tết vòng vương miệng

Vào những dịp quan trọng, bạn có thể làm điệu cầu kỳ cho bé bằng kiểu tết vương miện vòng xung quanh đầu. Vừa gọn gàng lại xinh đẹp, dễ thương. Có thể thêm điểm nhấn là chiếc kẹp tóc trên lọn tóc tết.


Tóc xinh cho bé gái
Tóc tết vương miệng xung quanh đầu

 4. Kiểu tóc thắt nơ 


Với kiểu tóc này, sẽ dễ thực hiện và thích hợp hơn cho các bé tóc dài. Chỉ cần buộc cố định và chia tóc tạo dáng là được. Một kiểu tóc mới lạ, độc đáo giúp bé gái thêm duyên dáng và dịu dàng, thật tuyệt vời nếu các mẹ kết hợp cho con chiếc đầm xèo thì không khác công chúa đâu nha.


Tóc xinh cho bé gái
Kiểu tóc thắt nơ trên đầu

 5. Tóc búi kết hợp ry băng

Đúng là kiểu tóc xinh bé gái, ry băng đủ màu chèn vào tóc tạo điểm nhấn cho phần tóc búi của bé. Với kiểu búi tóc tỏi thế này, các mẹ sẽ yên tâm cho bé chơi thoải thích không ngại tóc sẽ vụt khỏi dây. Đây được xem là kiểu tóc thông dụng và đơn giản nhất cho bé và các bạn nữ.


Tóc xinh cho bé gái
Tóc búi củ tỏi gọn gàng

Cũng tương tự như búi củ tỏi, thì kiểu búi này là dạng búi đơn giản hơn nữa. Búi cao dễ thương, nhí nhảnh.


Tóc xinh cho bé gái
Tóc búi cao dễ thương

6. Kiểu tóc búi ngôi sao

Với kiểu như thế này mới đúng là tóc xinh cho bé gái, Tóc ngôi sao chỉ phù hợp với các mẹ thích sự tỷ mẫn cầu kỳ, muốn con nhà mình phải xinh mà nổi bật nhất.

Tóc xinh cho bé gái
Tóc xoăn hình ngôi sao

7. Tóc buộc hai bên phân đoạn

Buộc hai bên bằng phương pháp cột tóc phân đoạn độc đáo. Kiểu tóc xinh cho bé gái quen thuộc nhất. Với việc phân đoạn tóc, giúp bé gái thêm xinh xắn, cá tính. 

Tóc xinh cho bé gái
Kiểu tóc buộc phân đoạn


8. Tóc xoắn lọn và buộc hai bên

Đối với những bé gái có mái tóc dài, các mẹ có thể buộc tóc hai bên rồi tết một lọn nhỏ ở mỗi bên đầu cũng rất đáng yêu.


Tóc xinh cho bé gái
Kiểu tóc xoắn lọn và buộc hai bên

9. Tóc xoắn dễ thương

Với bé tóc ngắn mẹ có thể dùng kiểu buộc từng lọn rồi xoăn, một kiểu tóc khá thú vị và độc đáo cho bé. Các mẹ đừng bỏ qua kiểu tóc xinh cho bé gái như thế này nha.


Kiểu tóc xoắn cho tóc ngắn
 
Với những kiểu tóc xinh cho bé gái như trên hy vọng mẹ có thể chọn cho bé nhà mình kiểu tóc xinh và hợp nhé. Các mẹ cũng có thể thưởng xuyên theo dõi những kiểu tóc đẹp cho bé tại kieutocdep2017.com

Xem thêm: Kiểu tóc dễ thương cho bé gái đang hot nhất năm 2017

Share

Post A Comment:

0 comments: