Navigation

Kiểu tóc nam undercut đẹp nhất cho mọi thời đại

Kiểu tóc nam undercut là kiểu tóc được chọn bởi đa phần nam giới trong nhiều thập kỷ qua. Đến hiện tại, tóc undercut đã trở lại và gây nên cơn sốt về tóc cho nam giới.

Những người cắt undercut không chỉ giới trẻ mà còn là những người đàn ông trung niên. Có rất nhiều kiểu tóc nam undercut mà có thể làm cho bạn trông ăn gian so với tuổi. Quan trọng là bạn chọn được kiểu làm cho bạn cảm thấy thoải mái phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bạn.

Cũng giống thời trang thì tóc cũng dần lỗi thời và không còn phổ biến nữa. Như một 1 số kiểu tóc nam Hàn Quốc sẽ dần được thay thế bởi kiểu tóc nam đẹp undercut đang được ưa thích này nó mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ khi thời tiết nóng bức khó chịu. Mang đến phong cách mới mẻ, hiện đại có chút tạo bạo và cá tính. Nếu bạn chưa thử kiểu tóc undercut nam nào thì hãy xem ngay những kiểu tóc nam đẹp undercut bên dưới đây.

Các kiểu tóc nam đẹp undercut phổ biến nhất cho nam giới

1. Kiểu tóc undercut cho tóc cứng

Tuyệt với hơn khi bạn sở hữu mái tóc cứng, với tóc cứng bạn sẽ dễ dàng hơn trong tạo kiểu, tạo nếp. Không những vậy tóc cứng còn giúp bạn thêm phần mạnh mẽ hơn cùng nhiều biến tấu undercut hơn để lựa chọn.


2. Kiểu tóc undercut không vuốt keo

 Rất nhiều chàng trai đôi khi quá bận rôn hay vì lý do nào đó không muốn vuốt keo mỗi ngày thì kiểu mái 4/6 hay 3/7 sẽ là gợi ý tối ưu cho bạn. Với kiểu mái này nó rất dễ trong vài nếp bởi bạn không phải chú trọng quá nhiều vào 2 bên viền tóc. Dưới đây là kiểu mái 4/6 mà các bạn cũng hay làm cũng là một trong dạng của kiểu tóc nam đẹp undercut.


3. Kiểu tóc undercut mái xéo

Tóc mái xéo thì khác hoàn toàn với mái rẽ ngôi, các chàng sẽ có cảm giác thoải mái, thoáng mát hơn trong những ngày hè nóng bức với mẫu mái xéo này.


4. Kiểu tóc undercut trễ tre

Tóc rễ tre có lẽ chỉ là tên gọi dễ nhớ khi tạo kiểu cho tóc, kiểu tóc này thường được gọi là tóc cứng do bề ngoài khi tạo kiểu, một dạng biến thể của kiểu tóc nam đẹp undercut


5. Kiểu tóc undercut rối

Rối cũng là cách sáng tạo khá độc đáo cho tóc nam nhưng nó cũng cần tạo thành những nét nhất định, Điểm nhấn của kiểu tóc này là cạo sát 2 bên và phần dưới của gáy, đánh rối phần đỉnh đầu chỉ là để thêm sự mới lạ và phong phú hơn cho kiểu tóc nam undercut.


6. Kiểu tóc undercut thưa

Bạn yêu thích phong cách thời trang, mong muốn có mái tóc cuốn hút thời trang thì đây có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho các anh chàng có mái tóc thưa. Một trong những kiểu tóc nam đẹp undercut được các chàng tóc thưa chọn lựa.


7. Kiểu tóc undercut dựng

Kiểu tóc undercut này sẽ giúp nam giới trở nên thời trang hơn bao giờ hết, đảm bảo vẻ ngoài cuốn hút mỗi xuất hiện trước đám đông. Với điểm nổi bật là một đường kẻ vạch sẽ giúp bạn tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc này.


8. Kiểu tóc undercut dài

Không chỉ nữ mới có thể để tóc dài mà nam giới cũng có tóc dài dài phù hợp với họ, ngay cả kiểu undercut bạn cũng có thể để dài theo ý mình. Một kiểu dài là lạ, gây ấn tượng cho người đối diện vậy nên bạn sẽ luôn thu hút ánh nhìn với kiểu này đấy. Một trong kiểu tóc nam undercut độc đáo.


9. Kiểu tóc undercut Hàn Quốc

Các chàng xứ Kim Chi lúc ban đầu theo đuổi các kiểu tóc mái ngố, layer, mái xéo hay bổ luống làm giới trẻ học theo. Giờ đây một biến thể mới được lên ngôi là undercut được các chàng xứ Hàn yêu thích. Từ ấy lại trở thành xu hướng mới cho tóc nam hiện nay.


10. Kiểu tóc undercut vuốt ngang

Nếu bạn khá ngắn và sợi tóc dày thì chọn vuốt ngược hoặc chải lệch hay ngang để tạo thêm điểm mới lạ cho phong cách của kiểu tóc nam đẹp undercut.


11. Kiểu tóc undercut vuốt ngược

Trong kiểu vuốt cho tóc undercut có nhiều kiểu vuốt  khác nhau cho bạn lựa chọn, hình ảnh dưới đây là kiểu vuốt ngược 1 trong những kiểu kiểu phổ biến nhất tại các nước phương tây. Phần đỉnh tóc được để rất dài và chải ngược toàn bộ về phía sau theo 1 đường nhất định nhằm ăn gian độ cao của kiểu vuốt giúp bạn nam cao hơn.



12. Kiểu tóc undercut uốn xoăn

Để tạo thêm vẻ mới mẻ bạn có thể chọn cho mình kiểu uốn này, thay đổi vẻ ngoài của bạn và giúp mát mẻ hơn trong mùa hè. Với dạng xoăn đặc trưng có thể chinh phục các nàng một cách dễ dàng.



13. Kiểu tóc undercut mái ngố

Một kiểu tóc mái độc đáo, lợi dụng phần tóc giữa chải xuối về trước. Nếu cắt kiểu này bạn không cần phải vuốt keo chải chuốt hay chăm sóc hàng ngày, cùng với kiểu undercut mát mẻ có lẽ đây là sự lựa chọn tốt nhất.


14. Kiểu tóc undercut cho tóc thẳng ngắn

Đây là kiểu tóc đứng đầu trong danh sách những kiểu undercut cơ bản và kiểu tóc nam undercut này đang dần thành xu hướng tóc nam hiện nay. Với phong cách vuốt ngược ra sau toàn bộ phần bên trên và cắt ngắn sát 2 bên mang đến một vẻ ngoài lịch lãm, nam tính đầy mạnh mẽ cho nam giới.




Với kiểu tóc nam undercut được giới thiệu bên trên đây, hy vọng các chàng có thể chọn một kiểu tóc đẹp cho mình. Chúc các bạn thành công với mẫu tóc đã chọn và đừng quên cùng đồng hành với kiểu tóc đẹp 2017 để biết thêm nhiều kiểu tóc mới. Nếu các anh nam quá bận, không thể chăm chút nhiều cho kiểu tóc này thì có thể thử với các kiểu tóc nam đẹp đơn giản nhưng vẫn đẹp không kém.

Share

Post A Comment:

0 comments: