Navigation

Kiểu tóc dễ thương cho bé gái đang hot nhất năm 2017

Kiểu tóc dễ thương cho bé gái đang được các mẹ tìm kiếm nhiều nhất. Hiểu được nhu cầu này kiểu tóc đẹp 2017 sẽ mang bộ sưu tập các kiểu tóc dễ thương bé gái cho các mẹ tham khảo.


Kiểu tóc dễ thương cho bé gái

Kiểu tóc dễ thương cho bé gái tuyệt đẹp cho bé đi chơi hè 2017 sẽ là những kiểu tóc đẹp nhất và đáng yêu nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các mẹ để tạo diện mạo mới cho con yêu của mình, Ntung tăng trong ngày nắng đầu mùa. Những kiểu tóc cho bé thế này cực kì nhanh chóng, đơn giản, không mất quá nhiều thời gian là mẹ đã có thể tự hoàn thiện cho mái tóc của thiên thần rồi đó.

1. Kiểu tóc hình nơ chuột mickey

Trong các kiểu tóc dễ thương bé gái thì kiểu tóc nơ này có thể là dễ thương nhất. Mẫu tóc trông cầu kỳ của các minh tinh hóa ra thực hiện rất đơn giản. Mẹ chỉ cần cột tóc lên cao, sau đó buộc gập tóc lại và để chừa lại một phần đuôi. Chia đôi phần tóc lại để tạo hình một chiếc nơ, cuốn phần đuôi tóc lên và kẹp ghim lại.

 

Kiểu tóc dễ thương cho bé gái

2. Tóc búi 2 bên 

Thật đơn giản chia tóc làm 2 phần, mỗi bên lây một phần tóc trên chỏm đầu, xoắn lại rồi buộc cố định bằng chun và dây nơ. Có thể điểm thêm chiếc nơ hoa mỗi bên để thêm điểm nhấn.
Kiểu tóc dễ thương cho bé gái

Kiểu tóc dễ thương cho bé gái

3. Tóc thắt và thả dài

kiểu tóc dễ thương cho bé gái. Thích hợp với cô bé có mái tóc dài óng ả. Cách làm không hề khó chút nào.
Kiểu tóc dễ thương cho bé gái

4. Tóc thắt hình trái tim

Để thực hiện kiểu tóc này các mẹ chỉ cần chia tóc làm 2 bên, buộc lại rồi gỡ lấy một khe hở giữa chân tóc để luồn ngọn tóc qua. Phần tóc sau khi luồn tiếp tục chia làm 2, xoắn lại và dùng gim cố định hình trái tim. Thế là các bé có ngay kiểu tóc đẹp


Kiểu tóc dễ thương cho bé gái

5. Tóc tết bím đuôi sam

Trong các kiểu tóc dễ thương bé gái thì kiểu này không có gì nổi bật lắm nhưng nếu mẹ biết “biến tấu” một chút ở phần đuôi tóc, trông con gái vẫn sẽ rất nổi bật. 


Kiểu tóc dễ thương cho bé gái


Kiểu tóc dễ thương cho bé gái

 6. Tóc búi tròn dễ thương

Với kiểu tóc này, mẹ cần một chiếc chun to hình tròn để hỗ trợ. Gợi ý rất đơn giản: Hãy cắt một phần của chiếc tất thừa, cuộn tròn lại. Vừa không mất tiền lại có thể làm cho bé nhà mình mẫu tóc đẹp, gọn gàng.
Kiểu tóc dễ thương cho bé gái

Qua các kiểu tóc dễ thương cho bé gái điệu đà cho năm 2017 trên đây, tin chắc sẽ giúp các bé thêm phần xinh xắn hơn bao giờ hết. Chắc chắn bé yêu của bạn sẽ cảm thấy thật thích thú lắm trong diện mạo mới đó. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiểu đẹp qua kieutocdep2017.com. Chúc các mẹ thành công làm đẹp cho bé cưng.




Share

Post A Comment:

0 comments: