Navigation

Những mẫu tóc ngắn xoăn nhẹ cực đẹp cho nữ

Tóc ngắn xoăn nhẹ mạng vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Với kiểu tóc này đang trở thành xu hướng mà nhiều bạn bạn yêu thích và lựa chọn. 



Đã qua rồi thời tóc dài chiếm giữ. Giờ đây mái tóc ngắn với biến tấu tinh tế mà nhẹ nhàng giúp bạn gái trông xinh và hấp dẫn hơn. Đó chính là kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đang gây cơn sốt cho các bạn gái. Hãy cùng kiểu tóc đẹp 2017 điểm lại các kiểu tóc cực đẹp và chất dưới đây nhé. Trẻ trung, năng động, cá tính là những gì mà kiểu tóc này mang lại. Bạn sẽ là một fan trung thành cho thời trang tóc sành điệu này.


1. Tóc ngắn xoăn nhẹ

Kiểu tóc này cực kì đơn giản nhưng lại giúp bạn tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt bởi với tóc ngắn được uốn xoăn nhẹ phần đuôi giúp bạn khuôn mặt bạn trở nên hài hòa hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này cùng với trang phục cực chất và đẹp để tạo nên môt phong cách mới lạ cho bản thân mình. Chắc chắn, với kiểu tóc này bạn sẽ  nổi bật cho xem.

Chỉ một chút xoăn đuôi nhẹ trên mái tóc ngắn đã giúp bạn cực kì lôi cuốn và tạo được sức hút đối với phái mạnh.

tóc ngắn xoăn nhẹ

tóc ngắn xoăn nhẹ

2. Tóc xoăn nửa đầu

Tóc xoăn nửa đầu mang đến cho bạn sự lôi cuốn và tạo sức hút đối với người khác bởi kiểu tóc này rất tự nhiên và mang lại cho bạn vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Do đó, đây là kiểu tóc được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lăng xê mốt tóc này. Tóc xoăn nửa đầu mang lại sự cá tính, trẻ trung và vô cùng tự nhiên cho bạn khi chọn lựa. Vẻ đẹp đầy cá tính và sắc lạnh mà tóc ngắn xoăn nhẹ này mang lại sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn kiểu tóc cho mình.

tóc ngắn xoăn nhẹ

tóc ngắn xoăn nhẹ

3. Tóc ngắn xoăn uốn phồng

Với kiểu tóc này mang lại cho bạn sự bồng bềnh, quyến rũ với kiểu uốn phồng rất thích hợp với những bạn gái tóc thưa và mặt nhỏ để giúp khuôn mặt trở nên tròn đầy và tươi tắn hơn. Kiểu tóc này cũng giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác bởi sự dịu dàng đầy nữ tính.

tóc ngắn xoăn nhẹ

tóc ngắn xoăn nhẹ

4. Tóc xoăn hình sóng nước

Đây là kiểu tóc xoăn ngắn rất được giới trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp cá tính và cực kì thu hút khi bạn biết cách phối hợp cùng trang phục và chọn màu tóc sáng phù hợp để làm điểm nhấn tạo sự nổi bật. Chắc chắn đây là kiểu tóc đẹp sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và mới mẻ hơn rất nhiều so với các kiểu tóc ngắn khác.

tóc ngắn xoăn nhẹ

tóc ngắn xoăn nhẹ

5. Tóc ngắn xoăn cả đầu

Đây là phong cách được giới trẻ cực kì yêu thích và lăng xê bởi sự phá cách không trùng nhau khi bạn chỉ cần biến tấu một chút trên mái tóc của mình. Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ này sẽ đem lại sự cá tính riêng biệt cho bạn khi chọn lựa do đó bạn sẽ có một phong cách hoàn toàn riêng mà chỉ bạn mới có.

Vẻ đẹp cực kì lôi cuốn…

tóc ngắn xoăn nhẹ

6. Tóc tém xoăn mái kiểu Nhật Bản

Không chỉ ưa chuộng các kiểu tóc xoăn ngắn đậm chất Hàn Quốc mà hiện nay kiểu tóc tém xoăn mái của Nhật Bản cũng trở thành mốt tóc được nhiều bạn trẻ săn đón và ưa chuộng. Tóc tém cá tính được làm mái xoăn cực chất và đẹp.

tóc ngắn xoăn nhẹ


Bạn đã tìm được kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ ưng ý cho bản thân chưa nào? Đừng chần chừ, hãy thử nghiệm ngay nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng. Hãy luôn đồng hành cùng kiểu tóc đẹp 2017 để cập nhật những xu hướng tóc nữ 2017 mới nhất.

Share

Post A Comment:

0 comments: