Navigation

Những màu tóc nhuộm đẹp đậm chất Tây cho da thêm trắng sáng

Những màu tóc nhuộm đẹp đậm chất Tây cho da thêm trắng sáng. Muốn thử nghiệm một màu tóc "chất chơi" mà vẫn phù hợp với làn da người châu Á
Muốn thử nghiệm một màu tóc "chất chơi" mà vẫn phù hợp với làn da người châu Á, bạn có thể tham khảo 4 tông dưới đây.
Những màu tóc nhuộm đẹp


Màu tóc nhuộm đẹp hàn quốc màu xám bạc cho nàng phá cách

1. Màu tóc nhuộm bạch kim

Nếu từng nghĩ gam nổi bật như bạch kim không hợp với làn da ngăm ngăm của người châu Á, bạn hoàn toàn nhầm rồi nhé. Thực chất, gam màu này lại rất hợp với da tối màu, hòa hợp với gương mặt.

Những màu tóc nhuộm đẹp

Nàng nào có can đảm "tẩy trắng" mái tóc, đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả không ngờ, tăng thêm độ trắng sáng cho làn da, sành điệu cho vẻ ngoài.

Những màu tóc nhuộm đẹp


Khi nhuộm tóc bạch kim, để làn da trông không bị nhợt nhạt, bạn hãy chọn son môi có sắc đỏ như đỏ cờ, đỏ thẫm, đỏ bầm... Nếu ngại tẩy trắng cả đầu, bạn có thể để nguyên chân tóc đen và chỉ nhuộm bạch kim ở phần dưới cho đỡ hại tóc.
Màu tóc nhuộm đẹp nhất dành cho nam giới năm 2017

2. Màu tóc nhuộm vàng champagne

Những màu tóc nhuộm đẹp

Màu rượu vang sóng sánh hòa quyện với làn da vàng của người châu Á, giúp gương mặt thêm phần ấm áp và như được "tỏa nắng".

Những màu tóc nhuộm đẹp

Gam màu tưởng như chỉ phù hợp với con gái phương Tây này được rất nhiều sao Hàn yêu thích vì giúp vẻ ngoài trông cá tính, nổi bật hơn.

Những màu tóc nhuộm đẹp

Điều quan trọng nhất khi nhuộm vàng rượu vang đó là phải lên màu thật chuẩn, nếu bị lệch sang màu vàng da cam, vàng chóe thì da sẽ bị xỉn. Bạn có thể phủ thêm một lớp khói nhẹ để mái tóc càng thêm "ảo diệu".
Những màu tóc nhuộm đẹp nhất cho nữ làm sáng làn da 2017

3. Màu tóc nhuộm nâu khói

Những màu tóc nhuộm đẹp

Không muốn chơi màu quá trội nhưng đã quá chán màu nhuộm nâu truyền thống, hãy thử nghiệm gam nâu khói như Tae Yeon. Màu khói giúp tóc bạn như được phủ một lớp sương mờ, da tươi tắn hơn hẳn so với các gam nâu đỏ, nâu đen.

Những màu tóc nhuộm đẹp

Nâu lạnh cũng là xu hướng nhuộm tóc được yêu thích nhất hè này. Tuy nhiên để lên màu chuẩn, bạn phải chấp nhận tẩy tóc hoặc nâng tông bằng thuốc.

Những màu tóc nhuộm đẹp

Gam màu này khá gần với màu tóc thật nên dù bị phai hay lộ chân đen, trông cũng không quá "chối mắt" như các màu nổi.
Màu tóc nhuộm đẹp cho da trắng 2017 tạo nét đẹp kiêu sa

4. Màu tóc nhuộm nighlight

Những màu tóc nhuộm đẹp

Màu tóc nâu nguyên thủy trông sẽ sang chảnh, tươi sáng hơn nếu được nhấn nhá bằng những lọn tóc sáng màu. Nhuộm highlight cũng là cách làm đẹp tóc rất được ưa chuộng ở phương Tây.

Những màu tóc nhuộm đẹp

Những khác biệt ở vẻ đẹp giữa tóc đen và màu tóc nhuộm của sao Việt

Bạn có thể chọn cách highlight xen kẽ hoặc ombre phần dưới. Lưu ý màu tóc nền và highlight nên có cùng tông, ví dụ như tông nâu, vàng, nâu vàng hay xám khói... Tránh việc nhuộm tóc nâu rồi lại highlight đỏ trông rất thiếu thẩm mỹ nhé.
Share

Post A Comment:

0 comments: